miðvikudagur, nóvember 09, 2005

Hvernig ætli maður segi "kennaratyggjó" á þýsku?

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Veistu ég bara vil ekki vita...

1:20 e.h.  
Blogger Syngibjörg said...

Hefurðu prófað beinu þýðinguna sem myndi þá hljóma einhvernvegin svona
"ein kaugummi fur Lherer" eða "ein Lhererkaugummi" híhíhíhíhí

1:43 e.h.  
Blogger Herdís Anna said...

hehe, já mér hefur nefnilega dottið það í hug! Ekki viss um að ég láti á það reyna samt ;)

8:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

haha.. ég hef prófað það!! virkaði ekki! og ég hef bara ekki fundið kennaratyggjó í þessu landi... og ég hef reynt nokkrum sinnum ;)

11:41 f.h.  
Blogger Herdís Anna said...

ohh mig sem langar svo að hengja upp myndir hérna! hva á maður að nota límband? því ekki má ég negla í veggina... asnalegu útlendingar...

haha ánægð samt með þig elfa að reyna!!!

3:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home