fimmtudagur, október 06, 2005

Kein "bella sena" heute!


Já, ég fór aldeilis fýluferð í skólann í morgun, drattaðist svooo illa sofin eldsnemma til að hitta nokkra kennara og fara svo í fyrsta ítölskutímann en neeeei. Enginn þessara kennara var við og engin kom Helga ítölskukennari, svo ég gerði mest lítið í morgun nema að bíða.

...og þó, kannski ekki fýluferð?

Bara í morgun er ég búin að kynnast stelpu sem ég veit ekkert um en hún bauð mér í partý í næstu viku, annarri stelpu sem heitir Petra og er frá Slóveníu og er í kennslufræði í Orff-Institut, strák sem heitir Fló og er að læra söng og er með hring í eyranu og svertingjanum Cornelíusi sem vill bjóða mér á kaffihús og heldur að það sé of kalt á Íslandi til að búa þar. Allt að gerast bara.

Já og svo byrja ég í þýskutímum í næstu viku - ekki byrjenda :)
Spurning hvort ég eigi að hafa bloggið mitt á þýsku héreftir kannski? Hvað segiði um það?

Jæja, ætla að leggja mig í korter áður en ég fer aftur í skólann, þarf að prófa aftur hvort ég hitti á t.d. Hr. Keckeis sem kennir Musikdramablabla eitthvað...

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

uuuu so du muss auch deutsch lernen. Dann können wir Deutsch zusammen reden...Oder versuchen!!

4:18 e.h.  
Blogger Herdís Anna said...

Hahaha ja, sehr gern mein lieber Guðný! Hahaha und ich muss dich und Helga besuchen ;) So können wir viel Deutsch sprechen...

10:14 e.h.  
Blogger Greipur said...

Mér líst mjög vel á þetta með þýskuna, skora á þig að skrifa alltaf á báðum tungumálum, þá getum við hin lært þýsku - tataaaa

10:42 e.h.  
Blogger Herdís Anna said...

já kannski geri ég það bara!
-
Ja, vielleicht mache ich das!

1:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst þetta fínt, ég ætla samt alltaf að kommenta á íslensku, ekki það að ég kunni ekki þýsku sko!

11:29 e.h.  
Blogger Herdís Anna said...

hahaha Þorbjörg mein liebchen - du kannst deine Kommente in der Sprachen du willst schreiben.
vá hvað þetta er ruglingsleg setning.
kannski bara aðeins of mikið hvítt í kvöld.... ;)

12:17 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home