laugardagur, september 24, 2005

Yoho kæru félagar!


Elsku sjóræningjarnir mínir, þakka ykkur endalaust fyrir að koma til mín í gær, vera svona flott dressuð og skemmtileg, taka þemað svona með trompi og gera kvöldið alveg ógleymanlegt fyrir mig. Það á eflaust eftir að ylja mér um hjartaræturnar á köldum, einmanalegum kvöldum í stræti Billroths næstu mánuðina. Úff, það var svo gaman :)

Ég verð að minnast sérstaklega á mína einstöku vini, Þórunni (Esmeröldu) og Brynjar (hahaha, Mr. Mulledy) fyrir alla hjálpina við undirbúninginn og allt það, fyrir snilldarlega kokteilagerð (annað eins hefur ekki sést né smakkast hér á Klapparstígnum!) og fyrir að vera svona eins og þau eru (....bara, engin orð fá ykkur lýst krakkar, sorrý....)! Elska ykkur svo oooofurheitt!
Bestu þakkir á hún móðir mín kær einnig skilið. Eiginlega bestu þakkir allra. Jújú, haldiði að þessi ofurkona hafi ekki tekið sig til og tekið til í rónabælinu meðan ég lagði mig seinni partinn! Og ég tek það fram að ég bað hana um að gera það ekki... Ótrúleg manneskja. Og hún átti sko líka allan heiður að grænmetisbökkunum góðu í gær (ggg). Þá er bara eftir að skúra 190 fermetra af klístri af gólfunum (ógÉð), gegt gan :) En já, mamma, veit að þú lest þetta eflaust - ÞÚSUND ÞAKKIR!!!

Jæja, Kaptein Dísu (sem er í skýjunum) hungrar í mat og kveður að sinni,
Yfir og út!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

újeeee... ohojohj!!

Bessta partý ever! hafði allt sem gott partý þarf að hafa.. takk fyrir mig elsku besta vinkona..

ég elska þig til tunglsins og aftur til baka!! :)

Kveðja frá suðrænu ströndunum

Esmeralda ;)

2:37 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Gott party! og ég elska þig líka alveg í tætlur ;-) Hlakka strax til í welcome home partyinu í febrúar!

8:52 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home