sunnudagur, september 18, 2005

Ég er svo mikill tölvunörd :)

Er að setja inn myndir frá Bergen, það er linkur á þær hér til hliðar! Svo koma vonandi fleiri í bráð, gaman gaman :)

Skelltum okkur á Kabarett í kvöld, very gooood og mjög gan. En ég get sagt ykkur það að ég fór næstum beint heim og fór bara í náttfötin og sit hér ein heima að nöllast! Fyrsta laugardagskvöldið í leeeengri tíma sem Ölstofan verður að vera án mín (f.utan nottla þegar ég var í Bergen) og það er varla að ég kunni þetta! Hehehe, neinei, þetta er sko bara næs :) Og það er ekki verra að ég keypti yfrið nóg af fríhafnarnammi, mmmmm..... :) Jájájá, bara góð stemning, drittkul mand!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég er ánægður með nýju myndavélina, hún tekur ágætar myndir af mér! jeij!

9:11 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home